ขั้นตอนการขอรับบริการผ่านระบบ E-Service

1.หน้าเว็บไซต์ระบบ E-Service ให้ท่านเลือกหัวข้อที่ท่านต้องการขอรับบริการ ระบบจะนำท่านเข้าสู่หน้าจอกรอกข้อมูลรายละเอียดการขอรับบริการ

2.กรุณากรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน หากมี * สีแดงที่หัวข้อใดแสดงว่าเป็นข้อมูลจำเป็นที่ต้องกรอกไม่สามารถเว้นว่างได้ และขอความร่วมมือท่านกรอกข้อมูลติดต่อกลับ(ไม่บังคับ)เพื่อง่ายต่อการที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ กรณีต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

3.เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว ให้ท่านกดยืนยันระบบตรวจสอบโปรแกรมอัติโนมัติและยินยอมให้เก็บข้อมูลส่วนบุคคล แล้วกด "ส่งข้อความ" ท่านจะได้รับข้อความยืนยันการบันทึกข้อมูลสำเร็จ รวมทั้งรหัสและ QR Code สำหรับติดตามคำร้อง

4.เจ้าหน้าที่จะนำคำร้องของท่านเข้าสู่การดำเนินการในลำดับถัดไป ท่านสามารถตรวจสอบความคืบหน้าคำร้องได้ทาง https://www.tkr.go.th/oss/ ในห้วข้อ "ตรวจสอบผลการดำเนินงาน" โดยใช้รหัสติดตามคำร้อง หรือ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ในการค้นหาคำร้อง

One Stop Service ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ : smart city smart government Logo

แจ้งคำร้องสำนักปลัด

One Stop Service ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ : smart city smart government Logo

คำร้องกองช่าง

One Stop Service ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ : smart city smart government Logo

คำร้องกองคลัง

One Stop Service ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ : smart city smart government Logo

คำร้องกองศึกษา

One Stop Service ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ : smart city smart government Logo

คำร้องสาธารณสุข

One Stop Service ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ : smart city smart government Logo

คำร้องสวัสดิการสังคม